วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

อิฐมวลเบามีขายแล้วที่จังหวัดศรีสะเกษ

ในการก่อสร้างบ้านเรือนอดีตเราใช้อิฐมอญ ในการก่อสร้างบ้าน วัดอาราม ซึ่งอิฐมอญทำมาจากดินเหนียวและแกลบ นำไปเผาตากแดด มีราคาถูกแต่ขนาดที่ผู้ประกอบทำออกมาจะไม่ค่อยได้มาตรฐาน แต่อิฐมอญก็ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย  จากนั้นผู้รับเหมาก็หันมาใช้อิฐบล็อก  เพื่อความรวดเร็วในการก่อสร้างในการสร้างบ้าน อาคารที่อยู่อาศัยเพื่อให้ได้ตามความต้องการของลูกค้า  แต่อิฐมอญก็ยังมีการใช้ควบคู่กันไป
                 แต่ในปัจจุบันมีการพัฒนาการเทคโนโลยีในการผลิตอิฐที่ใช้ในการก่อสร้างที่มีคุณภาพมากขึ้น โดยใช้เป็นคอนกรีตมวลเบาก้อนสีเทา ชนิดไม่อบไอน้ำ (Cellular Lightweight Concrete : CLC) โฟมผสมกับมอร์ต้าร์ ทำให้อิฐมวลเบาชนิดนี้มีน้ำหนักเบา ทนความร้อนได้ดี มีขนาดมาตรฐานทำให้ช่างสามารถก่อผนังได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ในขั้นตอนการฉาบก็เช่นเดียวกันเราสามารถให้ปูนธรรมดาฉาบได้เลย ไม่เหมือนอิฐมวลเบาก้อนขาวที่ต้องใช้ปูนชนิดพิเศษในการฉาบทำให้เพิ่มค่าใช้จ่ายในการซื้อปูนชนิดพิเศษ  จึงทำให้ผู้รับเหมาหันมาใช้อิฐมวลเบาในการก่อสร้างอาคาร ที่อยู่อาศัยมากขึ้น เพราะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี
อิฐมวลเบาBlokCo คือ คำตอบที่ผู้รับเหมาทุกคนต้องการมีโรงงานผลิตอิฐมวลเบา BlokCo และจัดจำหน่ายที่จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งที่ตั้งโรงงานอยู่บนถนนเส้นรอบเมืองตรงข้าม Big C อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ  เป็นที่สังเกตได้ง่าย เดินทางสะดวก ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออิฐมวลเบาที่โรงงานผลิตได้เลย








รายละเอียดเพิ่มเติม:http://www.hbaan.com/blokco.html


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น