วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556

โรงงานผลิตอิฐมวลเบา BlokCo เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

              ระบบการผลิตอิฐมวลเบา BlokCo ระบบ CLC ที่สมบูรณ์แบบที่สุดชุดเครื่องจักรผลิตคอนกรีตมวลเบา แนวอุตสาหกรรมขนาดเล็ก กำลังการผลิต อิฐมวลเบาสามารถผลิตได้วันละ 640 ก้อน / วัน เครื่องจักรมีประสิทธิภาพผลิตคอนกรีตมวลเบาที่มีความหนาแน่นสม่ำเสมอเท่ากัน อย่างทั่วถึง ความเสียหายในการผลิตน้อยกว่า 2% สามารถขยายกำลังการผลิตได้ถึง 1,500 ก้อน/วัน  ชุดผลิต อิฐมวลเบา
             คุณสมบัติเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าอิฐมวลเบาของบริษัทอื่นๆ อิฐมวลเบาง่ายต่อการฉาบ, มีฟองอากาศแทรกอยู่ในเนื้อคอนกรีต ซึ่งฟองอากาศที่มีลักษณะปิดของ อิฐมวลเบาที่ได้จะมีขนาดเล็กมากทำให้เห็นลักษณะของเนื้อคอนกรีต แน่น ตัน แต่เบาโดยบริษัท เอ็นวัน จำกัดได้มีการพัฒนาวัสดุและกระบวนการผลิตมา โดยแนวทางกระบวนการพัฒนามุ่งสู่ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Green product) จึงเชื่อมั่นได้ว่าทั้งผลิตภัณฑ์และเครื่องจักรในกระบวนการผลิต จะได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ
โรงงานผลิตคอนกรีตระบบ CLC อื่นๆที่มีอยู่ในขณะนี้,ระบบการผลิตมีชิ้นงานที่เสียหายจากการผลิตน้อยกว่า 2%, ระบบการผลิตสามารถนำชิ้นงานที่เสียหายมา Recycle ได้ทั้งหมด
กรรมวิธีการผลิตอิฐมวลเบา BlokCoโดยวิธีการตัดเปียก
  • ระบบการผลิต
          การผลิตอิฐมวลเบา BlokCoระบบ CLC ในท้องตลาดปัจจุบัน มีการผลิตอยู่สองลักษณะคือ
  • การหล่อแบบเป็นก้อนโดยการสร้างแบบหล่อในลักษณะเป็นช่องตามขนาดของอิฐที่ต้องการ แบบหล่อ 1 ชุดจะออกแบบให้หล่ออิฐได้ตามจำนวนที่ออกแบบไว้
  • การหล่อแบบเป็นก้อนใหญ่ และ ทำการตัดด้วยเครื่องตัด ตามขนาดความหนาที่ต้องการ
1.            ตัดแห้ง
2.            ตัดเปียก
            อิฐมวลเบา เป็นวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างที่มีน้ำหนักเบา ช่วยลดอุณหภูมิความร้อนภายในตัวอาคาร ง่ายในการใใช้งาน เป็นคอนกรีตที่มีความหนาแน่นน้อยกว่าซีเมนต์คอนกรีตที่ใช้งานทั่วไป เนื้อของคอนกรีตมวลเบาเต็มไปด้วยฟองอากาศเล็กๆกระจายตัวเต็มทั่วทั้งหมด ทำให้เกิดโครงสร้างที่มีความพรุนและแข็งแรง ฟองอากาศเล็กๆๆเหล่านี้เป็นอิสระไม่เชื่อมต่อกัน ซึ่งทำให้เกิดลักษณะที่เป็นฉนวน
            การประยุกต์ใช้งานอิฐมวลเบา
การนำเอาคอนกรีตมวลเบามาใช้งานในเมืองไทยปัจจุบัน เรามีความคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ บล็อกคอนกรีตมวลเบา ซึ่งแท้จริงแล้ว คอนกรีตมวลเบายังสามารถประยุกต์ใช้ได้อาทิ
ในการเททับหน้าพื้นผิวปรับระดับ แทนคอนกรีตปกติ ซึ่งสามารถลดต้นทุนต่อพื้นที่ได้ถึง20%
การเทพื้นดาดฟ้า อาคารเพื่อลดความร้อนจากดาดฟ้า
ผนังคอนกรีตมวลเบา ชนิดหล่อกับที่ (CIP)
ผนังคอนกรีตมวลเบาสำเร็จรูป
ผนังคอนกรีตมวลเบาสำเร็จรูป ชนิดเชื่อมต่อ
การใช้คอนกรีตมวลเบาในการเติมเต็มพื้นที่ ที่เป็นโพรง หรือริมชายน้ำเพื่อลดการทลายของตลิ่ง
ประติมากรรม ปูนพ่น เป็นต้น
            ด้วยวิธีการผลิตและกรรมวิธีในการผลิตอิฐมวลเบา BlokCo ที่ผ่านการผลิตด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ ซึ่งได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ท่านสามารถติดต่อสั่งซื้ออิฐมวลเบา BlokCoได้ที่โรงงานผลิตของเราได้ที่
1.โรงงานผลิตอิฐมวลเบา ตั้งอยู่ที่ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี เดินทางง่าย สะดวก มีพนักงานให้บริการอย่างดี
2.ที่ตั้งโรงงานอยู่บนถนนเส้นรอบเมืองตรงข้าม Big C อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ สังเกตได้ง่าย   เดินทางสะดวก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น